Chọn váy dự tiệc mới nhất năm 2016

Đăng lúc: 15:36:22, Ngày 28/07/2016

Mỗi kiểu đầm đẹp, mỗi màu sắc khác nhau lại mang đến cho người mặc một phong cách riêng biệt. Cùng một chiếc váy vừa phải thật gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo cho việc bạn trở nên thật lung linh quả là một nhiệm vụ quá khó với bất cứ ai

Đối với phái đẹp, tiệc tùng không chỉ là nơi được vui chơi, thoải mái trò chuyện, gặp gỡ bạn bè mà còn là nơi bạn thể hiện cá tính cũng như phong cách thời trang của mình. Vì thế, việc chọn váy dự tiệc như nào để mình trở nên thật lộng lẫy và quyến rũ là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ.

Váy đen

Kiểu váy nữ đẹp đầu tiên dành cho bạn chính là váy đen cuốn hút. Những chiếc váy đen rất dễ mặc, giúp bạn cải thiện vóc dáng lại vô cùng dễ phối đồ nên nó luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Bạn có thể sử dụng chiếc váy đen nhã nhặn và thanh lịch khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều được. Nếu bạn chưa có chiếc váy hoàn hảo này thì nó chính là món đồ rất đáng được đầu tư đấy!

Váy đen cuốn hút nhã nhặn và thanh lịch

Váy đen cuốn hút nhã nhặn và thanh lịch 
Váy đen cuốn hút nhã nhặn và thanh lịch

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì được mệnh danh là vũ khí của phái đẹp văn phòng. Kiểu chân váy này rất quyến rũ và thanh lịch nên bạn có thể sử dụng nó đi làm hay những buổi dự tiệc đều phù hợp.

Chân váy bút chì có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu cho bạn lựa chọn. 

Từ những chiếc váy bút chì truyền thống đến chân váy xẻ tà, đắp ren, tất cả đều hoàn hảo dành cho bạn.
Từ những chiếc váy bút chì truyền thống đến chân váy xẻ tà, đắp ren, tất cả đều hoàn hảo dành cho bạn.

Váy chữ A

Kiểu váy nữ đẹp tiếp theo mà phụ nữ nên có chính là những chiếc váy chữ A duyên dáng. Chiếc váy này sẽ mang đến cho bất cứ cô nàng nào nét đẹp dịu dàng và đầy nữ tính. Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, váy chữ A còn đặc biệt phù hợp với những buổi hẹn hò hay đi dạo phố

Váy chữ A mang đến nét đẹp dịu dàng và đầy nữ tính
Váy chữ A mang đến nét đẹp dịu dàng và đầy nữ tính.
 
Mẫu đầm này cho bạn sang trọng hơn trong một buổi tiệc.


Váy bodycon

Bodycon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ và sexy vì chúng sẽ khéo léo khoe trọn những đường cong hoàn hảo trên cơ thể bạn. Những cô nàng có thân hình hơi mập một tí cũng nên sắm cho mình một chiếc váy bodycon vì chúng sẽ là động lực hoàn hảo giúp bạn mau chóng giảm cân để cải thiện vóc dáng của mình.

Quyến rũ và sexy với váy bodycon
Quyến rũ và sexy với váy bodycon.
 
khéo léo khoe trọn những đường cong hoàn hảo trên cơ thể
Khéo léo khoe trọn những đường cong hoàn hảo trên cơ thể.

Váy gile

Kiểu váy gile đơn giản, nhã nhặn phối cùng một chiếc áo có điểm nhấn sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và duyên dáng. Chiếc váy này đặc biệt phù hợp những lúc thời tiết giao mùa không nóng và cũng không lạnh. Áo sơ mi cách điệu hay áo len thiết kế cầu kỳ sẽ là trang phục lý tưởng để kết hợp với kiểu váy nữ đẹp này.
 
Nữ tính và duyên dáng với váy gile.

Phù hợp những lúc thời tiết giao mùa không nóng và cũng không lạnh.

Váy dáng xòe

Với những cô nàng yêu style nữ tính, nhẹ nhàng, thì một chiếc váy dáng xòe sẽ là lựa chọn thông minh nhất. Dáng váy này thích hợp với những cô nàng có phần bụng trên bị béo hoặc vòng mông ''quá khổ'', khi mặc vào sẽ che được những khuyết điểm cơ thể.

Gợi ý cho các nàng khi chọn váy đầm dự tiệc cưới kiểu này chính là những chiếc váy ren (nếu tiết trời mát mẻ), váy đơn sắc hoặc váy họa tiết hoa cho những ngày hè oi nóng. Khi mặc váy xòe, bạn nên chọn chiều dài váy từ gối lên đến ngang đùi, không nên chọn váy quá dài sẽ khiến bạn lùn đi trông thấy đấy.

Những gam màu tối như đỏ đô, đen, ghi xám... giúp các lịch thiệp hơn trong tiệc cưới
Những gam màu tối như đỏ đô, đen, ghi xám... giúp các lịch thiệp hơn trong tiệc cưới.
 
Thời tiết mát mẻ, bạn có thể chọn chiếc váy xòe ren để đi dự tiệc cưới
Thời tiết mát mẻ, bạn có thể chọn chiếc váy xòe ren để đi dự tiệc cưới.

Trẻ trung mà vẫn vô cùng thanh lịch
Trẻ trung mà vẫn vô cùng thanh lịch.


Váy đầm dự tiệc cưới dáng suông

Là một trong những kiểu váy cho người béo bụng, hông to, váy đầm dáng suông cũng là loại váy được nhiều chị em ưu ái chọn lựa mỗi khi đi đám cưới. Khi diện đầm dáng suông, bạn có thể thỏa sức chọn lựa kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên bạn cũng nên ''trang bị'' thêm những phụ kiện đi kèm như clutch cầm tay, vòng tay, trang sức... nhé bởi kiểu váy này nhìn ngoài sẽ khá đơn điệu, nếu không khéo léo sẽ dễ bị ''biến'' thành váy bầu.

Váy dáng suông cũng được thiết kế rất điệu đà, phù hợp với việc đi dự tiệc
Váy dáng suông cũng được thiết kế rất điệu đà, phù hợp với việc đi dự tiệc.

Váy dáng suông cũng là bí quyết chọn váy cho nàng béo bụng khỏi lo bụng béo đấy
Váy dáng suông cũng là bí quyết chọn váy cho nàng béo bụng khỏi lo bụng béo đấy.
 
Những dáng váy suông tạo cảm giác thoải mái, khỏe khoắn cho người mặc.


**Tuy nhiên, cho dù chọn váy đầm dự tiệc như thế nào thì điều quan trọng nhất là bạn cần biết yêu thương bản thân và tự tin với những gì mình có. Yêu thương bản thân, biết tô điểm, làm đẹp một chút cũng là cách để bạn luôn nổi bật bất cứ nơi đâu cho vẻ đẹp của bạn có khiêm tốn.



Đọc thêm các bài khác